นโยบายการจัดส่งสินค้า Asiali

มอบประสบการณ์รับสินค้าคุณภาพ ทุกการสั่งซื้อ


พื้นที่ให้บริการ

✅ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย
✅ บริการพิเศษกรุงเทพฯ-ปริมณฑล


ระยะเวลาจัดส่ง

พื้นที่เป้าหมาย ระยะเวลาส่งมอบ (วันธุรกิจ)
กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วัน
เมืองหลักทั่วประเทศ 2-3 วัน
จังหวัดห่างไกล 3-5 วัน
(หมายเหตุ: วันนับจากแจ้งจัดส่ง)

ค่าบริการจัดส่ง

ประเภทคำสั่งซื้อ ค่าบริการ
สั่งซื้อ ≥ 1,000 บาท ฟรีค่าจัดส่ง
กทม.และปริมณฑล 30 บาท
ภาคกลาง/ตะวันออก 60 บาท
ภาคเหนือ/อีสาน/ใต้ 90 บาท
หมายเหตุ:
  • คิดค่าส่งตามน้ำหนักจริง (เริ่มต้น 0.5 กก.)

  • สินค้าขนาดใหญ่มีบริการขนส่งพิเศษ


ระบบติดตามสินค้า

▶ รับ หมายเลขพัสดุ (Tracking ID) ทาง SMS/Email หลังจัดส่ง
▶ ติดตามสถานะเรียลไทม์ 24 ชม. ผ่านระบบของเรา


ขั้นตอนรับสินค้า

  1. ยืนยันข้อมูลรับสินค้า

    • ตรวจสอบที่อยู่/เบอร์ติดต่อในอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ

  2. การนัดหมายจัดส่ง

    • พนักงานขนส่งจะโทรนัดล่วงหน้า 1 ชม.

    • ไม่มีผู้รับ? จัดส่งซ้ำ สูงสุด 2 ครั้ง หรือนัดรับที่สาขา


นโยบายสินค้าผิดปกติ

กรณี วิธีแก้ไข ระยะเวลาแจ้ง
สินค้าชำรุด รับคืน/เปลี่ยนสินค้าฟันธง 48 ชม.
สินค้าหาย สืบค้นพัสดุ + ชดเชย 100% 3 วันทำการ
รับผิดผิดแบบ เปลี่ยนสินค้าฟรี + คืนค่าส่ง 7 วัน

เงื่อนไข:

  • ต้องมีภาพหลักฐานสินค้าและเอกสารจัดส่ง

  • แจ้งผ่านช่องทางทางการเท่านั้น


ช่องทางติดต่อ

📞 ฝ่ายจัดส่ง: +66 63 516 6898 (08.00-18.00 น.)
📧 อีเมลlogistics@asiali.co.th
💬 LINE OA@asialiit (ตอบรับภายใน 30 นาที)